"Easy For Work"
TRANG CƯ DÂN TÒA NHÀ
"Easy For Work"
TRANG CƯ DÂN TÒA NHÀ
Trang Bảng tin tòa nhà được đơn vị quản lý cập nhật các tin tức, sự kiện, thông báo, tin truyền thông gửi đến cư dân/khách hàng tòa nhà công khai và được lưu giữ vĩnh viễn trên trang web. Cư dân/khách hàng có thể cập nhật tình hình diễn biến, tin tức, sự kiện diễn ra của tòa nhà trên trang web một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi.
(Giải pháp loại bỏ hình thức thông báo giấy dán tại các bảng tin của tòa nhà, giảm chi phí văn phòng phẩm và nhân công đi dán và thu bản giấy...)
Trang HỎI ĐÁP dành cho cư dân/khách hàng tòa nhà. Việc tiếp nhận ý kiến phản ánh từ cư dân/khách hàng rất quan trọng giúp đơn vị quản lý vận hành kịp thời xử lý khắc phục những phát sinh và giải đáp thỏa đáng ý kiến phản ánh cho cư dân/khách hàng tòa nhà, Để đảm bảo việc tương tác, tiếp nhận phản ánh và trả lời phàn hồi cho cư dân/khách hàng được kịp thời công khai minh bạch và tránh lặp lại các câu hỏi cùng về một vấn đề. Cư dân/khách hàng có thể xem/gửi ý kiến phản ánh và xem trả lời phản hồi từ đơn vị quản lý hoặc các bên liên quan trực tiếp trên trang HỎI ĐÁP.
Trang SỔ TAY CƯ DÂN sẽ trợ giúp cho cư dân/khách hàng tòa nhà có cái nhìn tổng quát về tòa nhà và cung cấp các thông tin cần thiết, hữu ích về quyền lợi, nghĩa vụ của cư dân/khách hàng cũng như quyền và nghĩa vụ của đơn vị quản lý vận hành tòa nhà...
Nội dung sổ tay đặc biệt quan trọng đối với cư dân/khách hàng mới, giúp mỗi thành viên mới nắm bắt và làm quen với tòa nhà dễ dàng và tự ý thức được trách nhiệm giữ gìn phát triển môi trường sống lành mạnh văn minh...
Trang DỊCH VỤ gồm các trang:
<> Trang dành cho cư dân/khách thuê.
<> Trang dành cho khách hàng viếng thăm tòa nhà.
<> Trang dành cho nhà thầu phụ.
<> Trang dành cho nhà thầu thi công sửa chữa trong căn hộ.
Cư dân/khách hàng/nhà thầu có thể đăng ký các dich vụ một cách dễ dàng trên trang web hoặc quét mã QR Code được đặt tại quầy Lễ tân, văn phòng Ban quản lý...
<> Đăng ký sử dụng thang máy chở hàng
<> Đăng ký thẻ từ/vân tay thang máy
<> Đăng ký gửi xe.
<> Đăng ký dịch vụ trong căn hộ
Và các dịch vụ tiện ích khác tùy tòa nhà cung cấp...
<> Đăng ký Vào/ra tòa nhà
<> Đăng ký Thuê/Mua/Bán căn hộ
Và các dịch vụ tiện ích khác tùy tòa nhà cung cấp...
<> Đăng ký làm việc (Nhân viên nhà thầu đăng ký làm việc)
<> Đăng ký thông tin nhân viên nhà thầu
<> Hướng dẫn đăng ký làm việc
<> Quy trình phối hợp kiểm soát, giám sát nhà thầu....
<> Đăng ký thi công
<> Đăng ký gia hạn thi công
<> Các hướng dẫn đăng ký thi công, Nội quy thi công nội thất...
<> Các Form biểu mẫu, hồ sơ đăng ký thi công...
Trang phòng SHCD
<> Hướng dẫn đăng ký sử dụng phòng SHCĐ
<> Cư dân đăng ký sử dụng phòng SHCĐ
<> Cư dân xem thông tin đăng ký sử dụng phòng SHCĐ
<> Quy định pháp luật về không gian sich hoạt cộng đồng trong nhà chung cư
Trang tin PCCC
Ban quản lý cập nhật các thông tin, tin tức liên quan đến công tác PCCC để truyền thông đến cư dân tòa nhà cùng nắm rõ giúp cư dân/khách hàng thực hiện nghiêm công tác PCCC tại tòa nhà, nhằm hạn chế rủi ro do cư dân/khách hàng chủ quan có thể xảy ra....
Trang QUẢN LÝ TÒA NHÀ gồm các trang:
<> BAN QUẢN LÝ
Quản lý Dịch vụ
Quản lý vận hành
<> BAN QUẢN TRỊ (CHỦ ĐẦU TƯ)
<> NHÀ THẦU PHỤ (Gồm các trang dành cho các nhà thầu Bảo trì Thang máy, Nhà thầu Bảo trì PCCC, Nhà thầu phụ An ninh, Làm sạch, Cảnh quan, Côn trùng....)
Các trang trên được xây dựng riêng cho từng ban, nhà thầu...và phân quyền sử dụng theo chức năng nhiệm vụ...